Quán Âm Bồ Tát Xuất Gia

Ta Bà hóa độ muôn nhà lạc an

Giã từ mê đắm hung tàn

Thành tâm quỳ lạy lên đàn diệu âm.

Xem thêm:

Chùm Ảnh: Khai Khóa Niệm Phật 100 Ngày Lần Thứ 51 Tại Nhứt Nguyên Bửu Tự Bình Dương

Bồ tát Quán Thế Âm, bồ tát của lòng bi mẫn. Ở đâu có khổ đau là ở đó có bước chân của người theo sóng hải triều âm linh cảm tầm thinh hóa hiện cứu giúp. Mười hai lời đai nguyện khi xuất gia của Ngài vẫn luôn vang vọng trong hư không qua khắp muôn cõi với thời gian để hóa độ đưa đón mọi chúng sanh về cảnh giới an lành .

Mừng ngày xuất gia của Ngài 19/9, tăng ni Phật tử của Quan Âm Tu Viện lại cùng vân tập trang nghiêm tổ chức lễ lạy ngũ bách danh dâng lên Ngài.

Mở đầu buổi lễ, Hòa thượng Thích Giác Quang, viện phó tu viện có một thời thuyết pháp ngắn về nguyên nhân ý nghĩa của khóa lễ lạy ngũ bách danh cùng công hạnh của bồ tát Quán Thế Âm mà tu viện có phước duyên được mang tên Ngài. Tiếp đó cả đại chúng cùng nhau thành kính lễ lạy 500 danh hiệu Phật trong hai thời, mỗi thời 250 danh hiệu và nghỉ ngắn ở giữa.

Đây là khóa lễ lạy Ngũ bách danh cuối cùng tại tu viện trong năm Bính Thân.

Được biết, khóa tu niệm Phật 100 ngày Bá Nhựt Trì Danh Cầu Sanh Tịnh Độ tại Nhứt Nguyên Bửu Tự đã đi được nửa chặng đường. Quan Âm Tu Viện xin kính mới tất cả quý thiện nam tín nữ hữu duyên đến tham dự niệm Phật tại Nhứt Nguyên Bửu Tự hoặc trì tụng chú đại bi ngày đêm từ ngày 7-14 hàng tháng tại các chùa trực thuộc Liên Tông Non Bồng.

Ngọc Hằng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Có phản hồi đến “Chùm Ảnh: Lễ Lạy Ngũ Bách Danh Quán Thế Âm Thành Đạo Tại Quan Âm Tu Viện Biên Hòa”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com