Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa đại lễ Húy Kỵ lần thứ 26 của Đức Tôn Sư Thượng Thiện Hạ Phước thuộcdòng Lâm Tế thứ 41 sẽ diễn ra long trọng tại Quan Âm Tu Viện Đồng Nai. Cũng như mọi năm, giỗ tổ năm nay sẽ diễn ra vào ngày các ngày 27, 28, 29 tháng 7 và 01 tháng 8 (nhằm ngày 22 đến 26/8/2014).

Xem thêm:

Thư Mời Tham Dự Lễ Húy Kỵ Hòa Thượng Tôn Sư Lần Thứ 26

Tiểu Sử Hòa Thượng Thượng Thiện Hạ Phước – Tông Chủ Liên Tông Tịnh Độ Non Bồng

Theo HT Thích Giác Quang, viện phó Quan Âm Tu Viện, Đức Tôn Sư Thiện Phước Nhựt Ý là người đã khai sơn môn phái Liên Tông Tịnh Độ Non Bồng, hiện có 155 chùa trên toàn quốc để xiển dương pháp môn. Ngài cũng đã thành lập Phật học đường Tây Phương Bồng Đảo để đào tạo Tăng tài, thành lập Ban từ thiện xã hội miền đông, thành lập Cô nhi viện Phước Lộc Thọ, thành lập Trường trung tiểu học Lâm Tỳ Ni để giúp cho các cháu cô nhi và con em của các gia đình khó khổ nhập học (1968-1978), thành lập Chi hội Chữ thập đỏ Quan Âm Tu Viện… Công đức của Ngài thật lớn lao. (Hoa Sen Trong Nắng Mới)

Tưởng nhớ thâm ân cao dày và để bày tỏ lòng tri ân báo ân đối với Đức Tôn Sư, tăng ni Phật tử của hơn 150 ngôi chùa thuộc Liên Tông do Ngài sáng lập từ đầu tuần đã bắt đầu hành hương về Quan Âm Tu Viện cùng chung tay tổ chức đại lễ húy kỵ sẽ diễn ra trong ba ngày. Rất nhiều công việc phật sự, tiếp đón quan khách, đặc biệt là trang hoàng tự viện, bố trí ăn uống ngủ nghỉ cho hàng chục ngàn người của hàng trăm đoàn khách hành hương sẽ về thăm viếng đãnh lễ quả là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, mọi công tác phật sự để chuẩn bị cho ngày đại lễ đã hoàn thành cơ bản. Quan Âm Tu Viện Đồng Nai đã sẵn sàng cung đón tất cả chư tôn đức tăng ni Phật tử từ khắp mọi miền về tham dự đại lễ trong tình pháp lữ sẽ diễn ra vào ngày mai.

Ngọc Hằng



Có phản hồi đến “Quan Âm Tu Viện Đồng Nai Trước Ngày Đại Lễ Húy Kỵ Lần Thứ 26 Của Đức Tôn Sư”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com