Thầy Thiện Thích hy vọng tượng Phật ngọc lớn nhất thế giới đang được triển lãm ở chùa trên đường Chestnut sẽ tăng cường hòa bình thế giới.

Tượng Phật Ngọc đã được mang đi khắp thế giới hiện đang được triển lãm tại chùa Linh Ứng Quán Âm Mẹ Hiền cho đến ngày 28/6 như một phần trong kế hoạch Phật Ngọc Thế Giới Hòa Bình.

“Nếu mọi người có thể ngồi xuống và phản chiếu mình lên tượng Phật Ngọc, họ có thể thay đổi tâm mình để có thể làm điều gì đó có ích cho xã hội.” Thầy Thiện Thích, 56 tuổi, một trong hai vị thầy ở chùa cho biết.

Tượng Phật Ngọc sẽ được triển lãm mỗi ngày từ 8h sáng đến 8h tối và một buổi lễ văn hóa sẽ được tổ chức vào 11h mỗi ngày chủ nhật.

“Chúng tôi có những buổi biểu diễn văn hóa từ nhiều tổ chức Phật giáo khác nhau khắp New England.”

Vào hôm chủ nhật, du khách từ Quincy, Abington và Danvers đã đến xem tượng Phật.

Cao khoảng 8 feet và nặng khoảng 4 tấn, đây là tượng Phật Ngọc lớn nhất được tạc tự một tảng ngọc quý nhất trên thế giới. Khối ngọc được tìm thấy ở Canada và việc tạc tượng được hoàn thành vào tháng 12/2008 ở Thái Lan. Tượng Phật Ngọc được công bố tại Braintree vào tháng 10.

“Mục đích của việc triển lãm Phật Ngọc khắp thế giới là cho tất cả mọi người, không phân biệt tôn giáo để có thời gian suy ngẫm về hòa bình, hòa bình cho thế giới, hòa bình trong các mối quan hệ, hòa bình cho gia đình và bạn bè, hòa bình trong công việc, hòa bình trong tâm hồn họ. Chúng tôi hy vọng nguồn cảm hứng tích cực như vậy sẽ mang đến niềm vui và động lực tinh thần trong cuộc sống của những ai có cơ hội được thấy tượng Phật Ngọc.”

Thầy Thiện Thích cho biết thầy đã áp dụng kế hoạch Phật Ngọc vì Thế Giới Hòa Bình bắt nguồn từ Úc Châu để tổ chức cuộc triển lãm Phật Ngọc ở Ablington.

“Phật Ngọc với tôi là một biểu tượng của hòa bình” Thầy cho biết

Ngọc Hằng dich

Theo Abington.wichkedlocal.com




Có phản hồi đến “Hoa Kỳ - Triển Lãm Phật Ngọc Thế Giới Hòa Bình Tại Chùa Linh Ứng Quán Âm”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com