Theo như Quách Tuấn Du chia sẻ thì việc anh cạo đầu là để sám hối tất cả những lỗi lầm mà mình đã gây ra từ trước đến nay.

Giữ đúng lời hứa trong buổi họp báo trước đó, Quách Tuấn Du đã cạo đầu ngay trong liveshow nhạc Phật Về chốn bình yên của mình. Hành động này của nam ca sĩ đã diễn ra ngay trên sân khấu TP.HCM tối 5/11 trước mặt toàn bộ khán giả khi anh đang thể hiện ca khúc Về chùa sám hối.

Theo như Quách Tuấn Du chia sẻ thì việc anh cạo đầu là để sám hối tất cả những lỗi lầm mà mình đã gây ra từ trước đến nay. Tiết mục này kết thúc cũng là lúc giọng ca người An Giang bật khóc. Nhiều khán giả ngồi phía dưới, vốn là các tăng ni Phật tử cũng không nén được xúc động.

Trước khi xuống tóc ở phần 3 cũng có tên là Sám hối, đêm nhạc của Quách Tuấn Du đã diễn ra với hai phần là đạo Hiếu và các ca khúc nhạc Phật. Ở phần đầu tiên, một loạt các ca khúc ca ngợi tình mẫu tử, phụ tử đã được chủ nhân của đêm nhạc cùng các giọng ca khách mời gửi tới người nghe.

Nổi bật trong số đó là khi Quách Tuấn Du cùng người cha nuôi, ca sĩ Ngọc Sơn thể hiện hai bài hát Đạo làm con và Tình cha. Sự xuất hiện của bé Huyền Trân với Huyền thoại mẹ, sáng tác quen thuộc của cố nhạc sĩ Trần Công Sơn cũng là một tiết mục đáng chú ý.

Tiếp nối phần thứ hai, nam ca sĩ này đã chia sẻ với khán giả những suy tư trăn trở về đời sống cũng như cái duyên đến với âm nhạc Phật Giáo. Sau đó, anh đã dành một nửa thời lượng chương trình để trình bảy mảng âm nhạc này với những ca khúc như Quy kính Phật Đà, Lạy Phật Quan Âm, Phật là ánh từ quang…

Ở phần này, đêm diễn còn có thêm sự góp mặt của Thùy Trang, Ưng Hoàng Phúc và Phi Nhung. Tất cả đã cùng nhau mang đến giai điệu, lời ca giàu tính chiêm nghiệm đến cho số đông khán giả.

(Theo vietnamnet)



Có phản hồi đến “Ca Sĩ Quách Tuấn Du Cạo Tóc Sám Hối Trên Sân Khấu Nhạc Phật Giáo”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com