Bắc Kinh, Trung Hoa – 50 tình nguyện viên của hội Phật Giáo Từ Tế, bao gồm 15 người đến từ Malaysia đã sẵn sàng đến hỗ trợ tinh thần và chăm sóc gia đình các nạn nhân có người thân mất tích trong chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia.

Zeng Yunji, phát ngôn viên của hội Phật Giáo Từ Tế tại Bắc Kinh cho biết họ đã chuẩn bị tất cả để giúp đỡ cho gia đình của những người bị nạn tốt nhất.

Cô cho biết ngoài những tình nguyện viên từ Trung Hoa và Malaysia thì còn có cả những người đến từ Mỹ và Singapore.

“Chúng tôi sẽ hỗ trợ tất cả những gì chúng tôi có thể cho các gia đình này.” Cô đã cho các phóng viên biết như vậy từ khách sạn Lido nơi các thân nhân của những hành khác xấu số đang lưu trú.

Trong khi đó, các tình nguyện viên của hội Từ Tế và những thành viên khác trong đội MAS “Go Team” từ chối trả lời khi các phóng viên tiếp cận.

Đội MAS “Go Team” bao gồm 93 những tình nguyện viên và người chăm sóc đã đến Bắc Kinh vào tối thứ bảy để hỗ trợ tinh thần cũng như giúp đỡ cho gia đình các nạn nhân.

Chuyến bay MH370 có 227 hành khác, bao gồm hai trẻ em sơ sinh và 12 phi hành đoàn đã mất tích trên chặng đường từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh chỉ sau một giờ cất cách tại phi trường quốc tế Kuala Lumpur vào lúc 12:41 sáng thứ bảy và dự định sẽ đến nơi vào lúc 6:30 cùng ngày.

Ngọc Hằng dịch

Theo Bernama



Có phản hồi đến “Hội Phật Giáo Từ Tế Hỗ Trợ Tinh Thần Cho Các Thân Nhân Trong Vụ Máy Bay Mất Tích”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com