Các bạn thân mến!

Một mùa trăng tròn Vesak nữa lại về với tất cả những người con Phật trên khắp năm châu. Hoa vô ưu Sala từ khu vườn Lâm Tỳ Ni lại chuẩn bị bừng sáng lần thứ 2557 báo hiệu ngày vi diệu Đức Từ phụ Đản Sanh. Khắp trời người trong cõi tam thiêng đại thiêng thế giới cùng rãi hoa Mạn Đà La reo ca chúc tụng một bậc Chánh Đẳng Chánh Giác "thiên thượng thiên hạ duy ngã độc tôn" ra đời

Đại lễ Phật Đản Vesak hiện nay không còn chỉ dành cho những người con Phật tử năm châu mà đã trở thành một ngày hội thiêng liêng của Liên Hiệp Quốc nhằm tôn vinh những giá trị của đạo đức, từ bi, hòa bình, nhân ái và bất bạo động giữa một thế giới đầy sân hận sục sôi vì tham sân si.Ngày đại lễ tam hợp Vesak được Liên Hiệp Quốc công nhận và tổ chức lần đầu tiên ở New York, trụ sở của Liên hiệp Quốc vào năm 1999 đánh dấu sự kiện trong đại Đức Phật Đản Sinh, thành đạo và nhập Niết Bàn. Đó là một vinh dự cho Phật giáo nói chung và cho tất cả nhân loại nói riêng khi đây là tôn giáo duy nhất được Liên Hiệp Quốc công nhận tổ chức đại lễ hàng năm vì một thế giới hòa bình, hạnh phúc đầy nhân ái.

Mùa Phật Đản 2557 cũng là năm đầu tiên trang nhà Linh Sơn Phật Giáo hòa mình vào dòng mạch pháp xin được cùng dâng cúng dường Pháp bảo đến cho bạn dọc xa gần trên thế giới mạng. Kể từ thời khắc giao thừa của năm Quý Tỵ khi trang nhà được hé mắt chào đời cho đến hôm nay chỉ vừa được hơn ba tháng, tất cả chỉ vừa mới bắt đầu giữa bao nhiêu khó khăn thử thách để bảo vệ, xây dựng và phát triễn trang nhà được vững mạnh. Với tất cả những bạn đọc xa gần đã đồng hành cùng chúng tôi trong bao tháng ngày qua chắc có lẽ đều thấu hiểu.Dầu tất cả vẫn chỉ mới bắt đầu nhưng chúng tôi nguyện tâm sẽ cố gắng hết mình mang thật nhiều hương hoa đạo pháp tươi đẹp đầy tình thương yêu của vô ngã, vị tha, nhân ái nhất dâng tặng đến cho khắp bạn đọc xa gần.

"Phật giáng thế tìm phương giải thoát,
Người nhập trần lạc lối phù hoa."

Nhân mùa Phật Đản 2013, Phật lịch 2557 đang lan tỏa đến khắp mọi miền, ban biên tập trang nhà Linh Sơn Phật Giáo xin kính chúc bạn đọc xa gần một mùa đại lễ Vesak đầy an lạc, hạnh phúc, viên mãn. Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ, khích lệ, giúp đỡ, động viên giúp chúng tôi trang hoàng ngôi nhà Linh sơn Phật Giáo mỗi ngày mỗi tươi đẹp, ý nghĩa, phù hợp với nhiều căn cơ, trình độ của đọc giả tìm về. Chúng con xin được kính chúc quý tăng ni Phật tử, đặc biệt là HT Thích Giác Quang, viện phó Quan Âm Tu Viện, vị thầy minh chứng gia trì cho trang nhà được bước vào một mùa an cư kiết hạ đầy viên mãn. Chúng con xin thành kính thắp nén hương tâm dâng trọn trái tim mình để cố gắng xây dựng trang nhà ngày mỗi ý nghĩa hơn để hương hoa bất diệt vì đạo pháp của Đức Phật sẽ mãi mãi vĩnh hằng trong suốt mọi không gian và thời gian.

BBT Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo



Có phản hồi đến “Thư Chúc Mừng Đại Lễ Phật Đản 2557 Từ Trang Nhà Linh Sơn Phật Giáo”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com