Ngày 15/9, Phi Nhung đã về chùa Pháp Lạc tại xã Bù Nho – huyện Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước để trao quà và mang không khí trung thu sớm cho trẻ em nghèo ở nơi đây.

Chùa Pháp Lạc cũng chính là nơi Phi Nhung cùng các ni sư nuôi dạy những trẻ em cơ nhỡ. Vì những ngày tới sẽ bận rộn với lịch diễn dày đặc nên Phi Nhung đã cùng các nhà hảo tâm tổ chức sớm cho các trẻ em trong và quanh chùa một bữa tiệc trung thu thật vui, ý nghĩa.

Đến chùa từ khá sớm, Phi Nhung đã cùng các vị ni sư chuẩn bị cơm cho các con nuôi của mình. Cô cũng dành thời gian cùng các thành viên trong FC chuẩn bị các phần quà bánh kẹo, lồng đèn để tặng các em nhỏ.

Trong đêm hội trăng rằm này, ngoài việc trao hơn 700 phần quà bánh, kẹo cùng lồng đèn cho các em thiếu nhi, Phi Nhung cũng đã dành 100 phần quà gồm gạo, đường, mắm, bột ngọt…để tặng cho bà con nghèo ở nơi đây.

Tối qua, mặc dù trời mưa khá nặng hạt nhưng Phi Nhung cũng không ngại hát hết mình để dành tặng cho tất cả bà con cùng các em nhỏ những bài hát quen thuộc của mình mà mọi người đã yêu mến từ lâu. Ngoài ra, nữ ca sỹ cũng dành nhiều thời gian để trò chuyện cũng như chụp hình với tất cả mọi người có mặt trong buổi từ thiện.

Chứng kiến sự vui mừng của bà con cùng các em nhỏ nơi đây Phi Nhung tâm sự: “Mặc dù ngày hôm nay tôi khá mệt vì phải dậy sớm và di chuyển khá xa nhưng khi đến đây, nhận được tình cảm yêu thương, những tiếng cười vui vẻ từ những người con của mình cùng các em nhỏ và bà con, tôi rất vui. Tôi hy vọng sẽ có thêm thật nhiều thời gian và có thật nhiều nhà hảo tâm nữa sẽ giúp đỡ để mọi người sẽ nhận được thêm những niềm vui như ngày hôm nay”.

(Theo 24h)



Có phản hồi đến “Phi Nhung Đội Mưa Hát Từ Thiện Mừng Trung Thu Tại Chùa Pháp Lạc”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com