Ủy Ban văn hóa Phật giáo Hàn Quốc thông báo hôm thứ hai sẽ ngưng chương trình du lịch nghỉ ở chùa cho đến ngày 20/3 vì đại dịch Coronavirus

Ủy ban văn hóa Phật giáo Hàn Quốc, một chi nhánh của tông phái Tào Khê đang điều hành 137 chương trinh nghỉ ở chùa khắp cả nước.

“Vì mọi người lo lắng về việc gia tăng của coronavirus khi số ca nhiễm đang tăng lên mỗi ngày, chúng tôi phải ngừng chương trình này.” Thầy Wonkyung, người đứng đầu cho biết. “Chúng tôi cũng đã yêu cầu tất cả các nhân viên và tăng ni đứng đầu trong chương trình du lịch nghỉ ở chùa phải chú ý để ngăn ngừ sự lây nhiễm bệnh và bảo vệ sức khỏe.”

18 người ở Daegu và tỉnh Gyeongsang ở phía Bắc, khu vực có số người nhiễm bệnh tăng lên, chúng tôi yêu cầu hôm thứ sáu phải ngưng chương trình cho đến ngày 15/3.

Ủy ban cũng cho biết thêm quyết định tạm ngừng chương trình ở các chùa được đưa ra sau khi chính phủ ban đưa ra khuyến nghị cảnh báo vào hôm thứ hai với mức độ thận trọng cao nhất với sự gia tăng của dịch bệnh coronavirus

Được hình thành vào năm 2004, ủy van văn hóa Phật giáo Hàn Quốc khuyến khích các chương trình về văn hóa và Phật giáo như là du lịch ở chùa. Năm ngoái, có khoảng 70,520 khách du lịch đã trải nghiệm văn hóa Phật giáo Hàn Quốc thông qua chương trình này.

Ngọc Hằng dịch

Theo Koreaherald.com



Có phản hồi đến “Hàn Quốc Tạm Ngưng Chương Trình Du Lịch Nghỉ Ở Chùa Vì Bùng Phát Dịch Bệnh Coronavirus”

Câu hỏi ngẫu nhiên:    =  (Nhập số)  

Tags

Những bài viết nên xem:

 
 
 

Trang nhà không giữ bản quyền. Mọi hình thức sao chép đều được hoan nghênh.

Thư từ, bài vở đóng góp xin gửi về email:linhsonphatgiaocom@gmail.com